• XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ KHÁCH HÀNG

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ KHÁCH HÀNG

    Trong bài viết chia sẻ trên Harvard Business Review, Denise Lee Yohn (chuyên gia về lĩnh vực tái định vị thương hiệu, đồng thời là tác giả sách What Great Brands Do: The Seven Brand-Building Principles that Separate the Best from the Rest) đã phân tích cách thức doanh nghiệp có thể “tái tạo” hình ảnh thương hiệu từ khách hàng.

    Xem thêm
  • LÀM SAO ĐỂ MỞ RỘNG QUY MÔ KHI NGÂN SÁCH HẠN HẸP?

    LÀM SAO ĐỂ MỞ RỘNG QUY MÔ KHI NGÂN SÁCH HẠN HẸP?

    Khi một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong thời gian tương đối, câu hỏi quan trọng tiếp theo là làm thế nào để mở rộng quy mô và tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng đó?

    Xem thêm
  • NÂNG CẤP & TÁI TẠO HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

    NÂNG CẤP & TÁI TẠO HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

    Thương hiệu chính là công cụ giá trị nhất không chỉ giúp việc quảng bá hình ảnh ra thị trường mà còn giúp cải thiện văn hóa doanh nghiệp theo hướng tích cực nhất.

    Xem thêm
  • 5 CHÌA KHÓA ĐỂ DẪN ĐẦU SỰ ĐỔI MỚI

    5 CHÌA KHÓA ĐỂ DẪN ĐẦU SỰ ĐỔI MỚI

    Dưới đây là 5 chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể đổi mới một cách thuận lợi nhất đã được ông Randy Grieser tiết lộ trong cuốn sách "10 nguyên tắc vàng của nhà lãnh đạo" được xuất bản ở nhiều nước trên thế giới.

    Xem thêm
  • “THAY ĐỔI” ĐỂ DUY TRÌ

    “THAY ĐỔI” ĐỂ DUY TRÌ

    Việc khởi đầu một chặng đường đôi khi dễ dàng hơn so với việc phát triển hay duy trì thứ đã có sẵn. Đặc biệt, những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì vấn đề “thay đổi” để luôn “tái cấu trúc” là điều cần thiết phải làm nếu muốn vươn xa “biển lớn”, một trong những việc “thay đổi” đó chính là mở rộng quy mô doanh nghiệp.

    Xem thêm
  • BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

    BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

    Trong thị trường thời trang, sự cạnh tranh đôi khi còn khốc liệt hơn cả ngành sản xuất, thực phẩm bởi dù hôm nay thành công nhưng ngày mai có thể thất bại. John Jay – chủ tịch sáng tạo toàn cầu Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo tại Tokyo) đã có cuộc phỏng vấn chia sẻ với tạp chí Fortune, với ông dù doanh nghiệp phải cạnh tranh với những tên...

    Xem thêm
12345